ปืน หวังใช้ 23 ลย.สอย เลมิน่า จากยูเว่

Captureปืน หวังใช้ 23 ลย.สอย เลมิน่า จากยูเว่

สื่อหลายแห่งของเมืองผู้ดีตีข่าวออกมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส แม่ทัพใหญ่ของ อาร์เซนอล พร้อมจะเบิกเงิน 23 ล้านยูโร หรือประมาณ 897 ล้านบาท  เพื่อเป็นทุนดึงตัว มาริโอ เลมิน่า กองกลางของ ยูเวนตุส ซึ่งตอนนี้อาจจะบอกได้ไม่เต็มปากว่าเขาคือส่วนเกินของ ไอม้าลาย หรือเปล่า มาเสริมทัพด้วยกันในทันทีที่หน้าร้อนปีนี้มาถึง หลังข่าวลือว่ากุนซือวัย 67 ปี ชื่นชอบฝีตีนของนักเตะรายนี้สุดๆ

มิดฟิลด์ ดาวรุ่งวัย 23 ปี โยกย้ายตัวเองออกจาก โอลิมปิก มาร์กเซย เพื่อมาร่วมงานกับ เบียงโคเนรี่ เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัวการย้ายทีมที่ ยูเวนตุส เสียไป อยู่ที่ 10.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 410 ล้านบาท แต่นับตั้งแต่โยกย้ายเข้ามาสู่ถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 15 นัดเท่านั้น ในเกมลีก และเพิ่งออกมาเปรยๆ ว่าเขาเองเบื่อกับการนั่งเก้าอี้สำรองเต็มทนแล้ว

ซึ่งเพียงแค่นี้ทำให้ เวนเกอร์ พร้อมจะทุ่มทุน เพื่อดึงตัวนักเตะรายนี้ไปเสริมทัพด้วยกันในทันที โดยเชื่อว่าเงินตามที่เขาเตรียมเอาไว้ เพื่อยื่นซื้อ เลมิน่า ไม่น่าจะทำให้ ยูเวนตุส ต้องตัดสินใจยากนัก เพราะถือว่าเป็นตัวเลขสูงไม่น้อย และมั่นใจได้ว่า ยูเวนตุส เอง พร้อมจะปล่อยนักเตะรายนี้พ้นจากทีมเช่นกัน เพราะถึงแม้ว่าเขายังเป็นดาวรุ่ง แต่จากการปฏิบัติของ อัลเลกรี เริ่มจะชี้ชัดว่า ยังไม่ปลื้มฝีเท้านักเตะรายนี้มากนัก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *